Chi tiết Blog

Tìm hiểu các dòng kem chống nắng EltaMD

Kem chống nắng là bước cuối cùng cũng như vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da buổi sáng. Như đã biết, kem chống nắng đóng vai trò phản xạ, tán xạ và hấp thụ tia UV, giảm thiểu tác động của tia UV lên làn da của bạn.

Tuy nhiên, làn da của bạn là thực thể sống, tình trạng da thay đổi mỗi ngày. Có hôm da bạn nhạy cảm hơn, có hôm khô hơn, có hôm lại đổ nhiều mồ hôi hơn do hoạt động. Những ai sử dụng đặc trị mạnh hoặc trải qua các phương pháp trị liệu da liễu cũng cần loại kem chống nắng phù hợp cho da vào thời điểm đó. Chính vì vậy mà lựa chọn kem chống nắng còn phải đúng với tình trạng da.

Đến với EltaMD, bạn sẽ nhận được tư vấn phù hợp với loại da, nhu cầu cũng như tình trạng da để kem chống nắng có thể đem đến hiệu quả bảo vệ tối ưu cho da bạn.

1. EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm, bạn không nên bỏ qua EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40.

Sử dụng sản phẩm trước khi makeup sẽ giúp bạn có lớp nền hoàn hảo và mịn màng hơn, thậm chí bạn có thể sử dụng thay kem lót và kem nền.

Đặc biệt đối với những bạn da khô thì đây chính là loại kem chống nắng phù hợp nhất vì cung cấp đủ độ ẩm cho da. 

2. EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 giúp bảo vệ da trên diện rộng khỏi các tia UVA/UVB và chống lại ô nhiễm, giúp làm sáng làn da, giảm mụn, giảm kích ứng và làm mờ các đốm da không đều màu, cho da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Sản phẩm còn tăng cường sức đề kháng, giảm hiện tượng mẩn đỏ trên da (rosacea), ngăn chặn hiện tượng sạm da. 

Sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất do tạp chí ELLE bình chọn. Được các bác sĩ tại Mỹ khuyên dùng nhất cho các trường hợp da mụn nhạy cảm.

3. EltaMD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44

Kem chống nắng EltaMD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 là sản phẩm có công dụng kép: chống nắng và ngừa thâm, dành cho làn da bị tổn thương và có sẹo, da sau thẩm mỹ.

Sản phẩm giúp làm sáng vết thâm và sẹo mụn đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm nám.

4. EltaMD UV Physical Broad-spectrum SPF41

Chứa các thành phần antioxidant giúp chống oxy hóa mạnh mẽ cho da, EltaMD UV Physical Broad-spectrum SPF41 chống lại các gốc tự do, hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tự sửa chữa của DNA trong da bởi tác động của tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR) gây ra. 

Thuần vật lý và có màu tự nhiên theo tông da châu Á, kem chống nắng này thích hợp cho những ai muốn lớp nền lì nhưng vẫn không gây khô lẫn bảo vệ tốt cho da.

5. EltaMD UV Facial Broad-Spectrum SPF 30+

EltaMD UV Facial Broad-Spectrum SPF 30+ là dòng kem chống nắng dịu nhẹ hàng ngày dành cho da vừa trị liệu.

Với công thức hoàn hảo kết hợp giữa các thành phần hút nhờn, chống oxy hoá và thành phần cấp ẩm, da bạn được dưỡng sâu và bảo vệ khỏi ánh nắng hiệu quả cùng lúc.

6. EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45

Kem chống nắng bảo vệ tối ưu cho mặt và toàn thân EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 là sản phẩm chống nắng tối ưu giúp da giảm thiểu các tổn thương do UVA và UVB gây ra. 

Sản phẩm còn có khả năng giữ cho làn da khô ráo thoáng mịn bất kể trong điều kiện nào. 

Share:

Viết một bình luận